Căn hộ Osimi Phú Mỹ

[giaban]800,000,000[/giaban] [chitiet]Osimi Phú Mỹ Bà Rịa là dự án căn hộ chung cư tại Trung Tâm Thị Xã Phú Mỹ. Với tổng diện tích 16.000 m2. Dự án Osimi Phú Mỹ với 3 block chung cư. Cao từ 12 – 18 tầng với 1 tầng hầm, dự kiến sẽ tung ra thị trường căn hộ Phú Mỹ khoảng 600 căn hộ. Dự án do công ty cổ phần AIN làm chủ đầu tư. Và đơn vị xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dừng là Hòa Bình.
Căn hộ Osimi Phú Mỹ
Căn hộ Osimi Phú Mỹ
Đây là một trong những dự án có pháp lý vũng nhất tại khu vực. Khi mà dự án đã có giấy phép xây dựng và đang được triển khai thi công.  Dự kiến căn hộ sẽ hoàn thiện giai đoạn 1 vào quý 4/2021. Với diện tích linh hoạt chỉ từ 49-70m2. Gía chỉ khoảng 800 triệu/ căn với thanh toán linh hoạt theo tiến độ và ngân hàng BIDV hỗ trợ với lãi suất ưu đãi. Thì đây sẽ là sự lựa chọn ối ưu cho các gia đình trẻ tài chính thấp nhưng có nhu cầu căn hộ tại khu vực. 

LIÊN KẾT VÙNG DỰ ÁN CĂN HỘ OSIMI PHÚ MỸ
Dự án Osimi Phú Mỹ Bà Rịa nằm liền kế với cảng nước sâu Cái Mép. Là cảng biển lớn nhất Việt Nam. Với sự phát triển cục nhanh tại khu vực, khi liền kề các cụm công nghiệp lớn như Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Khu công nghiệp Cái Mép, Nhà Máy thép, Khu công nghệ cao Hắc Dịch v.v…
Về giao thông thì Dự án Osimi lợi thế khi liền kề với các tuyến đường huyết mạch. Như tuyến Quốc Lộ 51, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành. Đường Liên Cảng Cái Mép, Cầu Phước An kết nối Phú Mỹ và Nhơn Trạch v.v… Và đặc biệt, dự án còn liền kề với sân bay quốc tế Long Thành đang chuẩn bị triển khai. Tất cả mang đến giá trị vượt bậc cho dự án cụng như khu vực Phú Mỹ.

Và gần đây nhất HĐND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc phê duyệt báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án Cầu Phước An kết nối Phú Mỹ và Nhơn Trạch ( nối đường liên cảng Cái Mé, thị xã Phú Mỹ và huyện Nhơn Trạch). Đây được xem là dự án giao thông quan trọng với tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh thành trọng điểm phía Nam. Giúp giảm tải cho cho QL 51 và nâng hiệu quả hoạt động của cụng cảng Cái Mép – Thị Vải.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN OSIMI PHÚ MỸ BÀ RỊA
Dự án Osimi Phú Mỹ Chung cư Vũng Tàu sở hữu hệ thống tiện ích nội khu toàn vẹn. Được thiết kế quảng trường ánh trăng tuyệt đẹp và sân chơi trẻ em ngay tại tầng 13.Với hệ thống trung tâm thuong mại tại tầng 1. Hồ bơi Infinity kết hợp mảng xanh và sân tập thể thao ngay tại tầng 2. Và đồng thời dự án còn có công viên và hồ bơi nội khu. Cho cư dân tại đây sở hữu các tiện ích đẳng cấp. Với các dịch vụ phục vụ tốt và đa dạng nhất cho khu vực. 

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU DỰ ÁN CĂN HỘ OSIMI PHÚ MỸ BÀ RỊA
Dự án căn hộ Osimi Phú Mỹ Bà Rịa được hình thành tại khu vực dân cư hiện hữu. Với các hạ tầng hoàn thiện từ giao thông- Giáo dục. Giai Trí Thương mại v.v… Vì thế, ngoài các tiện ích nội khu. Cư dân tại đây còn thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng ngoại khu lân cận. Với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho an sinh xã hội . Cho cư dân nơi đây một cuộc sống trọn vẹn nhất.  

MẶT BẰNG DỰ ÁN OSIMI PHÚ MỸ BÀ RỊA
Dự án Osimi Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu với quy mô 2 block căn hộ. Cao 18 tầng , 1 tầng hầm, tổng số căn khoảng 600 căn hộ. Được thiết kế hiện đại với hệ thống hành lang, thang máy theo chuẩn. Đảm bảo tính an toàn cao nhất cho cư dân tại đây. Với bố trí căn hộ hơp lý đan xen với hệ thống thông gió được sắp xếp khoa học. Tạo nên không gian thoáng mát và thoải mái nhất cho cư dân.

THIẾT KẾ DỰ ÁN CĂN HỘ OSIMI PHÚ MỸ BÀ RỊA
Căn hộ Osimi Phú Mỹ Bà Rịa tổng số lượng khoảng 600 căn. Với thiết kế hiện đại theo chuẩn căn hộ hiện đại. Tối ưu hóa tối đa diện tích, cho cư dân tận dụng tất cả không gian của căn hộ. Với thiết kế diện tích linh hoạt và đa dạng từ 40 -70m. Nhiều diện tích, từ 1-3PN. Giup cho khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình.

[/chitiet]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Phong thủy chung cư

Hotline: 0949678047
SMS: Nhắn tin Facebook Zalo: 0949678047